Tuesday, January 22, 2013

Panginoon




PANGINOON

1st Stanza
Ako’y walang saysay, akala ko ako ay tunay
Pilit naglalakbay, ang aking buhay
Ngunit nag-iingay
Ang aking kahapon, paulit-ulit bumabalik
Nakikitang sarili, lumalangoy ngunit sa putik.

1st Refrain:
Ngunit iba ka, pano mo ko nakita..

Chorus:
Pinulot mo ako, nung akala kong ako’y nag-iisa,
Kulang ba ang tinig ko
Para awitan at purihin ka,
PANGINOON(3x)

2nd stanza
Ngayon alam ko na, ang ibig sabihin ng mabuhay
Ngayong kapiling ka, hinding hindi na mag-iisa
Dahil ikaw ang liwanag, sa gabi kapag ako’y tumatangis
At ikaw ang umaga, sa pagmulat ko’y nakangiti

2nd Refrain
Ako’y nasasabik, sa iyong pagbabalik..

Chorus:
Pinulot mo ako, nung akala kong ako’y nag-iisa,
Kulang ba ang tinig ko, para awitan at purihin ka
PANGINOON(3x)

BRIDGE:
Kulang ba kahit ibigay ko ang lahat
Maging ang buhay ko’y hindi pa sapat
Pero hayaan mong ibigay ko ang lahat
Nang ang puso ko sayo’y maging tapat oh…
PANGINOON

Chorus:
Pinulot mo ako, nung akala kong ako’y nag-iisa,
Kulang ba ang tinig ko, para awitan at purihin ka,
PANGINOON

Pinulot mo ako, nung akala kong ako’y nag-iisa,
kulang ba ang tinig ko, parasabihin kong mahal kita
PANGINOON(3x)

              Nung unang marinig ko ang kantang ito tumatak agad sa akin ang nilalaman ng kantang ito, sapul na sapul kung baga. PINULOT MO AKO, NUNG AKALA KONG AKO'Y NAG IISA. Akala natin walang nakakakita oh nag mamahal sa atin, yung tipong parang nakakahiya na sa Panginoon na bumalik pa tayo sa kanya dahil sa mga kasalanan na mga nagawa natin, pero nagkakamali ka, nag hihintay lang ang Panginoon sa atin para muli ka niyang  makapiling.






No comments:

Post a Comment

Speak Your Mind.. Let it Out!

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...